Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán nhà 2 mặt tiền tại KP3, khu sầm uất nhất của thị trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

Ngày đăng: 08/05/2024
BÁN NHÀ 2 MẶT TIỀN NGUYÊN CĂN TẠI TRUNG TÂM SẦM UẤT THỊ TRẤN TÂN SƠN, NINH SƠN, NINH THUẬN. Bán nhà 2 mặt tiền trước sau tại khu phố 3, là khu trung tâm sầm uất nhất của thị trấn TÂN SƠN, huyện NINH SƠN, tỉnh NINH THUẬN. * Vị trí nhà: Nhà số 388 đường Lê Duẩn, khu phố 3, thị trấn TÂN SƠN, huyện NINH SƠN, tỉnh NINH THUẬN. Mặt tiền trước nhà là Quốc lộ 27 A (đi Đà Lạt) rộng 37 mét; Là đường đôi 2 chiều có con lươn trồng cỏ, hoa ở giữa. Đối diện với nhà này là nhiều cơ quan như Bảo Việt, Bưu điện VNPT, các hãng điện thoại Vinaphone, Mobifone, Viettel, Bến xe đi Tp.HCM vv ; gần trường PTTH, UBND Huyện, UBND Thị Trấn và nhiều cơ quan khác; gần chợ trung tâm. Mặt tiền sau nhà là đường Cần Vương, rộng 8 mét, kết nối với hệ thống giao thông bàn cờ, đi khắp nơi trong khu dân cư hiện hữu đông đúc. * Đặc điểm: Nhà trệt còn mới, rộng rải. Kích thước 5,5m x 20m # 110 m2. Sổ hồng mới 2022 công nhận 86 m2, full thổ cư. Thuận tiện vừa ở, vừa sản xuất, kinh doanh buôn bán như mở quán cơm, quán phở, shop gạo, uốn tóc, nail, tiệm thuốc tây, quán cafe ... Hiện nhà đang kinh doanh là quán phở - bún bò Huế ở phía trước & tiệm thuốc bắc ở phía sau. * Tiện ích: - Có sẵn đồng hồ điện và nước chính từ Nhà Nước. - ĐÃ MUA LUÔN HẾT PHẦN ĐẤT SÁT QL-27A TỪ NHÀ NƯỚC THỂ HIỆN TRÊN SỐ HỒNG * Giá bán nhà: 4.9 tỷ CÒN THƯƠNG LƯỢNG THOẢI MÁI Liên hệ: Mr Giang - chính chủ
Giá: 4,9 tỷ Diện tích: 150 m2
Địa chỉ tài sản: 388 Đường Lê Duẩn, Thị trấn Tân Sơn, Huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận
Các thông tin khác
Mã tin14429935Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà37mNhà bếp
Loại BDSNhà mặt tiềnPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang5,5mSố lầu1Chổ để xe hơi
Chiều dài25mSố phòng ngủ2Chính chủ---
Hình ảnh
Bán nhà 2 mặt tiền tại KP3, khu sầm uất nhất của thị trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
Bán nhà 2 mặt tiền tại KP3, khu sầm uất nhất của thị trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận - 0Bán nhà 2 mặt tiền tại KP3, khu sầm uất nhất của thị trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận - 1
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán nhà mặt phố, bán nhà mặt tiền Huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng